Hoạt Hình Lúc đó, tôi đã chuyển sinh thành slime (Phần 2) 42

Lúc đó, tôi đã chuyển sinh thành slime (Phần 2)提供简约纯粹的影视点播,请勿相信视频内的任何广告。注意:请在WIFI下观看本站影视!

《Lúc đó, tôi đã chuyển sinh thành slime (Phần 2)》Giới Thiệu

Đạo Diễn:Chưa rõ  
Viên Chính:Okasaki Miho  Toyoguchi Megumi  Maeno Tomoaki  Hanamori Yumiri  Furukawa Makoto  Sayaka Sembongi  M・A・O  Eguchi Takuya  Hochu Otsuka  Yamamoto Kanehira  Ishiya Haruki  Tomari Asuna  Kobayashi Chikahiro  Ono Atsushi  Tanaka Rie  Hidaka Rina  Fukushima Jun   
Thể Loại:Hành Động 
Quốc Gia:Nhật Bản Anh 
Ngôn ngữ:Vietsub 
Năm Phát Hành:2021 
Trạng Thái:HD

Câu chuyện trong phần 2 của phim Lúc đó, tôi đã chuyển sinh thành slime diễn ra như thế nào?

Trong phần 2, Rimuru bắt đầu xây dựng và phát triển thành một quốc gia tên Tempest trong thế giới mới mà mình đã chuyển sinh vào. Anh tiếp tục khám phá những khả năng mới của mình và giải quyết các vấn đề xung quanh. Bên cạnh đó, Rimuru cũng phải đối mặt với các thế lực mới và những mối đe dọa nguy hiểm hơn.

Nhân vật chính trong phim Lúc đó, tôi đã chuyển sinh thành slime (Phần 2) là ai?

Nhân vật chính trong phần 2 là Rimuru Tempest, một người đã chuyển sinh thành một sinh vật slime mạnh mẽ và trở thành một anh hùng trong thế giới mới.

Rimuru có những khả năng đặc biệt nào trong phần 2?

Trong phần 2, Rimuru tiếp tục sử dụng khả năng hóa thân và hấp thụ các sinh vật khác để tăng sức mạnh của mình. Anh còn có khả năng kiểm soát hệ thống ma pháp và triệu hồi các linh hồn. Rimuru cũng có khả năng sáng tạo và xây dựng quốc gia Tempest.

Ở phần 2, Rimuru có đối thủ mạnh nào không?

Trong phần 2, Rimuru phải đối mặt với các đối thủ mạnh như Clayman, một bá tước quyền lực trong tộc quỷ và Chó Gaurdian, một con quái vật mạnh mẽ và thông minh. Rimuru cũng phải đối đầu với các thế lực mới và những mối đe dọa khác trong thế giới mới này.