Hoạt Hình True: Những câu chuyện nhiệm màu 7

True: Những câu chuyện nhiệm màu提供简约纯粹的影视点播,请勿相信视频内的任何广告。注意:请在WIFI下观看本站影视!

《True: Những câu chuyện nhiệm màu》Giới Thiệu

Đạo Diễn:Chưa rõ  
Viên Chính:Michela Luci Jamie Watson Eric Peterson Anna Claire Bartlam Nicolas Aqui Cory Doran Julie Lemieux Derek McGrath   
Thể Loại:Hài Hước Phiêu Lưu 
Quốc Gia:Canada 
Ngôn ngữ:Vietsub 
Năm Phát Hành:2020 
Trạng Thái:HD

Hãy cho biết giới thiệu chung về phim 《True: Những câu chuyện nhiệm màu》?

《True: Những câu chuyện nhiệm màu》 là một bộ phim hoạt hình dành cho trẻ em, nói về cô bé True và những cuộc phiêu lưu của cô trong thế giới giả tưởng gọi là Vương quốc Thần tiên, nơi màu sắc và những điều kỳ diệu tồn tại. True sử dụng sức mạnh của lòng chân thành và tình bạn để giải quyết các vấn đề và giúp đỡ mọi người xung quanh.

True có những người bạn nào trong phim?

Trong phim, True có những người bạn là Bartleby, một con lừa thông minh và mạnh mẽ và Rainbow, một chú cún biết nói có khả năng biến đổi hình dạng và màu sắc.

Vì sao True lại có khả năng vào Vương quốc Thần tiên?

Trong phim, True được truyền sức mạnh từ ba vật phẩm ma thuật là Ấn chú Thần bí, Vẻ đẹp Thần tiên và Mãnh lực Thần tiên. Nhờ những vật phẩm này, cô bé có thể sử dụng sức mạnh của Vương quốc Thần tiên và xuyên qua cánh cửa giữa hai thế giới.

Vài nhân vật khác trong phim 《True: Những câu chuyện nhiệm màu》?

Trong phim, chúng ta còn gặp những nhân vật khác như Grizelda, một phù thủy xấu xa luôn muốn chiếm đoạt sức mạnh của True, và Zee, một chàng trai đê tiện và hóm hỉnh làm bạn với True và nhóm bạn của cô.

Hãy cho biết một cuộc phiêu lưu của True trong phim?

Một cuộc phiêu lưu của True trong phim là khi cô phải giúp đỡ một loài chim đặc biệt có khả năng hát cao cực kỳ. Loài chim này bị mất giọng do thừa muối, và True cùng nhóm bạn của mình phải tìm cách chữa trị cho chim và đưa giọng hát của nó trở lại bình thường.